Saturday, October 9, 2010

HALIK NG PAG-IBIG Part 5

"Simula bukas mga 7pm mag-aaral ka na, at ako ang magiging tutor mo." sabi ni Jake na halatang napilitan.
"Alam mo naman na hindi ko to gusto, kaya dapat matuto kang makisama ha, di ko alam kung anong gayuma ang pinakain mo sa mga magulang ko para bigyan ka nila ng special na atensyon." dagdag niya.
"S....sure, promise di ako papalpak, yan may tutor na ko weeeeeee" sagot ko sa kanya.
"Mabuti naman kung ganoon, magkakasundo tayo, sige tulog na ako" si Jake sabay labas ng kwarto ko.

Tila nakakadama ako ng kaligayahan sa nangyari at sa mga mangyayari. Biruin mo isang adonis na nagmula sa langit bumaba dito sa lupa para tumulong sa iyo.Hindi ko tuloy maiwasan ang mapangiti.

Kinabukasan, bago kami umalis para pumasok, inulit muli ni Tita kay Jake ang mga sinabi niya kagabi. Wala namang nagawa ang isa kundi sumunod. Sabay pa rin kami sa pagpasok. Pero may napansin ako sa kanya habang naglalakad kami.Dati kapag lumapit ako sa kanya, pinapalayo niya ako pinapadistansya, ngayon wala na siyang imik kapag lumalapit ako sa kanya. Halos magdikit na ang katawan namin na parang balewala na sa kanya. Medyo nasiyahan ulit ako dahil pakiramdam ko, nababawasan na ang galit niya sa akin. Iyon nga ba talaga ang dahilan????

Habang papasok na ako sa room di ko maiwasan ang mapangiti dahil sa excitement sa mangyayari mamaya. Napuna ito ng bestfriend kong si Pat.

"Aba, mukhang masaya ngayon itong maha... este bestfriend ko ah ano ba yan ha? Si Pat sabay upo sa tabi ko at akbay sa akin.
"Wala tungkol lang ito kay Tatay. Nakahanap na kasi siya ng magpapautang sa kanya para sa puhunan sa itatayong negosyo namin." pagsisinungaling ko sa kanya.
"Ayos yan, oo nga pala best, ilang buwan na rin ah ang bilis mong mawala pag-uwian parang lagi kang nagmamadali tapos hanggang ngayon di mo pa rin kami sinasama ni Erika sa bahay tinitirhan mo, parang nakakatampo naman yan eh, parang binabalewala mo na ang pagkakaibigan natin pati na ako." ang mahabang pahayag ni Pat.
"Hindi naman ano ka ba, umiiral na naman yang kadramahan at kakornihan mo eh, basta naghihintay lang kasi ako ng tiyempo, intay lang best" paninigurado ko sa kanya.
"Ok sige sabi mo eh maghihintay na lang kami" sagot niya.

Wala ako sa concentration sa mga tinuturo ng mga guro namin habang nagkaklase. Naiimagine ko ang mga bagay na posibleng mangyari simula mamaya. Kaming dalawa lang sa kwarto, tuturuan niya ako, matagal ko pang masisilayan ang kanyang mala anghel na mukha, ang magandang katawan, at ang boses niya na tila musika sa aking pandinig. Tapos pag ginabi kami, makakatulog siya sa kwarto at presto matsatsansingan ko na siya.
"Ay teka ano ba yung huling naisip ko, ano ba tong utak ko mahina na nga madumi pa puro libog ang laman. Basta mamaya aayusin ko ang sarili ko para maging kaaya-aya sa paningin niya. Ayaw kong madisappoint siya sa akin." sabi ko sa aking sarili.

Pagkatapos ng klase, tulad ng nakasanayan para di mabisto binilisan ko ang paglakad  palabas ng gate para hintayin si Jake. Alam ko na isasabay na niya ako sa pag-uwi dahil sa utos ni Tita. Nang makalabas na ako at pumunta sa lugar kung saan ko siya inaabangan dati, nagulat ako dahil nandun na siya.

"Ang tagal mo naman, ikaw talaga puro ka problema at abala sa akin, tara bilisan na nga natin baka kung sino pa ang makakita sa atin dito." ang naiinis na pahayag ni Jake.
"Pasensya ka na..." ang nasabi ko na lang sa kanya. Pero ang nasa isip ko ngayon ay excitment sa aming gagawin mamaya.

Agad kaming naglakad papuntang sakayan at nakauwi kami ng bahay ng sabay.

"Ayan sa wakas, sabay na rin kayo, ang saya-saya ko" si Tita na sinalubong kami.

Parang walang narinig si Jake at dire-diresto lang sa kwarto. Kinagabihan, matapos ang hapunan, nagsimula na akong maghanda para sa aming first sex este tutorial pala. Naglinis ako ng aking sarili para maging kaya-aya ako sa kanya.

At maya-maya kumatok na ang anghel.

"Dave doon tayo mag-aaral sa kwarto ko, hindi dito" utos niya na nakapagpaexcite sa akin.

Itutuloy..........................

No comments:

Post a Comment